Quy Trình Báo Giá – Đặt Hàng – Giao Hàng – Thanh Toán

1. Yêu cầu báo giá.

a. Về phía Khách hàng:

– Gửi đầy đủ thông tin về công ty cần báo giá.

– Gửi đầy đủ bản vẽ, chủng loại các sản phẩm, tiêu chuẩn, số lượng cần báo giá.

– Gửi thông tin dự án như: Tên dự án, địa chỉ dự án, thời gian triển khai, …

Các thông tin yêu cầu được gửi qua mail công ty, zalo, điện thoại, fax, …

b. Về phía công ty Phú Kiến:

– Tiếp nhận các thông tin từ phía Khách hàng.

– Tư vấn, thiết kế bản vẽ (nếu khách hàng chưa có bản vẽ thiết kế), phân tích sản phẩm, phân tích cấp độ tải trọng cho phù hợp với nhu cầu khách hàng.

– Gửi báo giá cho khách hàng.

2. Đặt hàng.

– Khách hàng gửi xác nhận đặt hàng qua mail, fax, điện thoại, zalo,… cho công ty Phú Kiến hoặc nhân viên tiếp nhận đơn hàng của Công ty.

– 2 bên tiến hành thương thảo, soạn thảo và ký kết hợp đồng.

– Thống nhất thời gian sản xuất, thời gian kiểm nghiệm sản phẩm, thời gian và địa điểm bàn giao nghiệm thu sản phẩm.

3. Vận chuyển và giao hàng.

– Công ty chúng tôi nhận vận chuyển hàng toàn quốc.

– Đội ngũ xe vận tải đa dạng, chuyên nghiệp, linh hoạt với các chủng loại hàng hóa khác nhau. Mạng lưới xe vận chuyển trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước đáp ứng được cho tất cả các dự án trên toàn Quốc

– Chi phí vận chuyển sẽ tính tùy vào giá trị đơn hàng của Quý khách

– Thời gian giao hàng từ 8-12 tiếng (đối với sản phẩm có sẵn); Đối với các sản phẩm đặt, thời gian giao hàng được sắp xếp cho phù hợp theo tiến độ dự án và số lượng mỗi đơn hàng của Quý khách.

– Đối với các trường hợp sự cố máy móc, sự cố sản xuất, sự cố xe vận chuyển, lùi tiến độ thi công, … 2 bên sẽ cùng nhau thương thảo, trao đổi và bố trí giao nhận hàng hóa cho hợp lí.

4. Tạm ứng – Thanh Toán

a. Đối với các đơn hàng, hợp đồng có giá trị ≤ 20.000.000 Vnđ.

– Khách hàng có thể tạm ứng và thanh toán trực tiếp tại địa chỉ công ty chúng tôi.

– Khách hàng có thể tạm ứng, thanh toán qua hình thức chuyển khoản.

b. Đối với các đơn hàng, hợp đồng có giá trị > 20.000.000 Vnđ.

– Khách hàng có thể tạm ứng, thanh toán qua hình thức chuyển khoản.

– Thông tin cụ thể về số tài khoản chuyển khoản được thể hiện đầy đủ trong hợp đồng cũng như xác nhận qua email, fax.

Nội dung chuyển khoản: Tên doanh nghiệp – Số hợp đồng – Nội dung tạm ứng, thanh toán

Sau khi chuyển khoản hãy thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi kiểm tra và xác nhận lại cho Quý khách

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT PHÚ KIẾN

  • Địa chỉ: Số 3A, ngõ 6, xóm Cầu, Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội
  • Nhà máy: Tổ 1, Phường Tích Lương, Tp.Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
  • Số TK: 9889886868
  • Ngân hàng: Á Châu ACB – CN Hoàng Cầu, Phòng giao dịch Kim Liên
  • Số TK: 0021000337035
  • Ngân hàng: Vietcombank – CN Hà Nội, Phòng giao dịch số 5
  • Website: www.pkcvietnam.com.vn
  • Điện thoại (Tel): 024-3225 2002 – Fax: 024-3225 2002
  • Email: phukien.pkc@gmail.com – Hotline: 0915.863.53

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.